วันพุธที่ 6 สิงหาคม พ.ศ. 2557

บาร์ซ่ายัน ไม่มีเงื่อนไขระบุห้ามซัวเรซกัด

ประธานสโมสรบาร์เซโลน่าไขข้อข้องใจให้แฟนบอลได้รับทราบ โดยยืนยันว่าสัญญาของ หลุยส์ ซัวเรซ ที่เซ็นสัญญามาร่วมทัพ ไม่มีเงื่อนไขที่ระบุเอาไว้ว่าห้ามให้ "คิงหลุยส์" ใช้ฟันกัดคู่แข่ง แต่รับไม่ชัวร์ "คิงหลุยส์" จะทำพฤติกรรมนี้อีกหรือไม่ ทว่าขอรับผิดชอบแน่หากเกิดขึ้นจริง
โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว ประธานสโมรสรกล่าวว่า"นี่เป็นคำถามที่ผู้คนมากมายต่างถามเรา เราคงไม่สามารถพูดถึงสิ่งที่จะเกิดในอนาคตได้ เราไม่ทราบจริงๆ แต่สิ่งที่เรารู้ก็คือเราต้องพร้อมรับผิดชอบ เพราะเราได้นำตัว ซัวเรซ มาอยู่ในสโมสร บาร์เซโลน่า เรียบร้อยแล้ว"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น