วันพุธที่ 27 สิงหาคม พ.ศ. 2557

“ดิ มาเรีย” ถึงแมนเชสเตอร์จ่อเซ็นร่วมก๊วนผี


อังเคล ดิ มาเรีย ปีกจอมพลิ้วของ รีล มาดริด เดินทางมาถึงเมืองแมนเชสเตอร์ เป็นที่เรียบร้อย เมื่อคืนวันจันทร์ที่ 25 สิงหาคมที่ผ่านมา และเตรียมจรดปากกาย้ายมาเป็นนักเตะใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเร็วๆ นี้ โดยคาดว่าจะได้รับค่าเหนื่อยสูงถึง 200,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์
     
        ก่อนหน้านี้ สื่อดังจากเมืองผู้ดีทั้ง “บีบีซี” และ “สกายสปอร์ต” ต่างตีข่าวในทำนองเดียวกันว่า รีล มาดริด ได้ตกลงยอมรับข้อเสนอจาก “ปิศาจแดง” ที่ขอซื้อตัว อังเคล ดิ มาเรีย ด้วยสนนราคาสูงถึง 64 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3200 ล้านบาท) ถือเป็นสถิติ สูงสุดของการซื้อขายนักเตะในเมืองผู้ดี
     
        ล่าสุด ดิ มาเรีย ได้บินตรงจากนครหลวงของสเปน สู่เมืองแมนเชสเตอร์ เป็นที่เรียบร้อย เมื่อคืนวันจันทร์ที่ 25 สิงหาคม เพื่อเข้ารับการตรวจร่างกายที่สนามซ้อม แคร์ริงตัน ในเมืองแมนเชสเตอร์ ในวันอังคารที่ 26 ส.ค. นี้ เตรียมย้ายมาเป็นนักเตะคนใหม่ของ หลุยส์ ฟาน กัล ในช่วงซัมเมอร์นี้
     
        โดยตามรายงานจากสื่อของอังกฤษชื่อว่า ดิ มาเรีย น่าจะได้รับสัญญายาว 5 ปี พร้อมค่าเหนื่อยที่ “ผีแดง” ยอมทุ่มให้สูงถึง 200,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ (ประมาณ 10 ล้านปอนด์) สูงสุดเป็นอันดับที่ 2 ในทีม เป็นรองเพียง เวย์น รูนีย์ กัปตันทีมเท่านั้น เนื่องจากในฤดูกาลนี้ทีมจะไม่ได้ไปเล่นฟุตบอลยุโรป
     
        ทั้งนี้ เชื่อว่า หากการตรวจร่างกายในเช้าวันอังคารนี้ (ตามเวลาท้องถิ่น) ผ่านไปด้วยดี ยูไนเต็ด พร้อมที่จะเปิดตัวแข้งรายที่ 4 ต่อจาก ลุค ชอว์, อันเดร เอร์เรรา และ มาร์กอส โรโฮ ทันที ก่อนที่จะมีคิวลงเตะเกม แคปิตอล วัน คัพ กับ มิลตัน คีนส์ ดอนส์ ในคืนวันเดียวกัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น