วันอังคารที่ 28 มกราคม พ.ศ. 2557

จูเลี่ยน แดร็กซ์เลอร์ (Julian Draxler) ดาวรุ่งแห่งเยอรมันนี

ครับตามข่าวที่ผมอ่านมาคือว่าอาร์เซนอลได้ตกลงค่าตัวของจูเลี่ยน แดรกเลอร์ คาดว่าจะมีค่าตัวประมาณ 30 ล้านปอนด์เลยที่เดียวนับว่าเยอะครับผมสำหรับดาวรุ่งคนนี้ครับครับโดยเจ้าหวังว่าจะสามารถติทีมชาติเยอรมันได้ครับผม โดยแดรกเลอร์เป็นผลผลิตดาวรุ่งเจ้าอคาเดมีของชาลเก้ 04 ครับผม
ฝีมือนั่นไม่เป็นรองใครแน่นอนครับผม

สามารถคว้าถ้วยเดเอฟเบกับชาลเก้ได้


ติดทีมชาติเยอรมันเรียบร้อยแล้วครับ


ทักษะนั่น จ่ายบอลแม่น ว่องไว 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น