วันพุธที่ 13 สิงหาคม พ.ศ. 2557

ริฮานน่าทำฮือฮาหวังเทคโอเวอร์หงส์แดง


สื่อ "กระทิงดุ" ตีข่าว ! ริฮานน่า เจ้าแม่เพลงป็อป ทำฮือฮา เล็งเทคโอเวอร์ "หงส์แดง" ไปครอบครอง หลังเธอติดใจเกมลูกหนังสุดๆ จากการได้เข้าไปชม "เวิลด์ คัพ 2014"

ริฮานน่า เจ้าแม่เพลงป็อปชื่อก้องโลก ตกเป็นข่าวเตรียมเข้ามาลงทุนทุ่มเงินเป็นเจ้าของทีมฟุตบอลในลีกอังกฤษ อย่างจริงจัง โดยล่าสุดมีรายงานว่าหวังฮุบกิจการเทคโอเวอร์สโมสร ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไปครอบครอง

รายงานจาก "เอล มุนโด เดปอร์ติโบ" สื่อจากสเปน ระบุว่า นักร้องสาว เริ่มหลงใหลเกมลูกหนังเป็นชีวิตจิตใจ หลังได้เข้าไปมีส่วนร่วมเป็นผู้ชมติดตามเกมการแข่งขันในศึก ฟุตบอลโลก 2014 ประเทศบราซิล ส่งผลให้เธอแสดงความสนใจอยากเข้ามาเทคโอเวอร์สโมสรในลีกแดน "ผู้ดี" และ "หงส์แดง" ก็เป็นตัวเลือกแรกของเธอ โดย ริฮานน่า ได้ไปขอคำแนะนำจากเพื่อนสนิทอย่าง ดิดิเย่ร์ ดร็อกบา ดาวยิงของ เชลซี เกี่ยวกับการเตรียมเข้ามาซื้อกิจการ ลิเวอร์พูล แล้วด้วย

อย่างไรก็ตาม จอห์น ดับเบิ้ลยู เฮนรี่ เจ้าของทีม "หงส์แดง" ซึ่งมาเข้ามาเทคโอเวอร์ทีม เมื่อปี 2010 ไม่ต้องการจะขายกิจการทีม ลิเวอร์พูล อย่างแน่นอน ดังนั้นเป็นเรื่องยากที่ ริฮานน่า จะเข้ามาเป็นเจ้าของ "เร้ด แมชชีน" คนต่อไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น