วันพุธที่ 6 สิงหาคม พ.ศ. 2557

เรียบร้อย เรือแถลงยืมตัว''แลมพ์''กลับอังกฤษ

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรแชมป์พรีเมียร์ ลีกฤดูกาลล่าสุด ยืนยันอย่างเป็นทางการผ่านเว็บไซต์ เปิดเผยว่าได้ทำการยืมตัวแฟรงค์ แลมพาร์ด อดีตกองกลางทีมเชลซี ที่ปัจจุบันค้าแข้งอยู่กับนิวยอร์ค ซิตี้ เอฟซีเข้าร่วมทัพ

แม้ก่อนหน้านี้มานูเอล เปเญกรินี่ได้ออกมายืนยันว่าแมนเชสเตอร์ ซิตี้จะทำการดึงตัวแฟรงค์ แลมพาร์ด จากนิวยอร์ค ซิตี้ เอฟซี แต่ล่าสุดเพิ่งจะมีการแถลงยืนยันอย่างเป็นทางการผ่านเว็บไซต์สโมสร

"การเข้าร่วมทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ถือเป็นโอกาสที่มหัศจรรย์สำหรับผมที่จะได้ดำเนินการฝึกซ้อมและลงเล่นในระดับ สูงสุด เพื่อทำให้แน่ใจว่าผมจะอยู่ในสภาพที่ดีที่สุดสำหรับนิวยอร์ค ซิตี้"

"มันเป็นช่วงเวลาที่อเมซิ่งสำหรับผมหลังได้ทำการเปิดตัวในบรู๊คลิน และทุกๆคนที่มีความสัมพันธ์เชื่อมโยงกับทั้งสองสโมสรปฏิบัติกับผมอย่างยอด เยี่ยมมากๆ"

"นี่จะเป็นบทใหม่ในอาชีพการค้าแข้งของผม และผมก็ตื่นเต้นกับประสบการณ์ที่จะได้รับ"

"ผมได้พบกับมานูเอลและเพื่อนร่วมทีมบางคนในนิวยอร์ค ซึ่งต่อจากนี้ผมก็เฝ้ารอการฝึกซ้อมและได้มีส่วนร่วมช่วยเหลือแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก่อนจะย้ายไปเล่นในนิวยอร์ค"
________________________________
Cr.www.ssballthai.
ลงซ้อมกับแมนซิตี้แล้วครับ




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น