วันพุธที่ 27 สิงหาคม พ.ศ. 2557

ปืนจืด ชิรูดิ์เดี้ยงยาวเล็งเรมีแทน

เดอะมิร์เรอร์ สื่อชื่อดังของอังกฤษ รายงานว่า "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล อาจจะหมดสิทธิ์ใช้งาน โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ ไปจนถึงปีหน้า เนื่องจากอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้าของกองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสเลวร้ายกว่าที่หลายฝ่ายคาดคิดไว้
ชิรูด์ ได้บาดเจ็บที่ข้อเท้ามาจากเกมที่ อาร์เซน่อล บุกไปเสมอ เอฟเวอร์ตัน 2-2 เมื่อวันที่ 23 ส.ค.ที่ผ่านมา โดยเจ้าตัวได้เข้ารับการตรวจเช็กอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้ากับผู้เชี่ยวชาญแล้วเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา และเป็นที่เชื่อว่า อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมอาร์เซน่อล จะออกมายืนยันเกี่ยวกับประเด็นนี้ภายใน 24 ชั่วโมงนับจากนี้
อย่างไรก็ดี เวนเกอร์ เคยออกมายืนยันเบื้องต้นแล้วว่า ชิรูด์ ต้องพักรักษาอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้ามากกว่า 3 เดือน และดาวยิงวัย 27 ปี อาจจะต้องใช้เวลาฟิ้นฟูสมรรถภาพ ไปจนถึงปี 2015 เพื่อที่จะกลับมาเล่นได้อีกครั้ง
"มันเป็นข่าวแรกที่ไม่ค่อยดีเลย แต่ผมไม่ได้เป็นหมอ ดังนั้นต้องรอการตรวจสอบจากทีมแพทย์ก่อน" เวนเกอร์ กล่าว
ขณะเดียวกัน อาร์เซน่อล ต้องการกองหน้าคนใหม่เข้ามาเสริมทัพ และตอนนี้กำลังให้ความสนใจ แดนนี่ เวลเบค ดาวยิงตัวเทพจากแมนฯยูไนเต็ด ซึ่งมีค่าตัวประมาณ 16 ล้านปอนด์ (หรือประมาณ 844 ล้านบาท) ทว่า แมนฯยูฯ ไม่อยากขายให้ อาร์เซน่อล เนื่องจากเป็นคู่แข่งจากลีกเดียวกัน
นอกจากนี้ อาร์เซน่อล ยังตกเป็นข่าวสนใจคว้าตัว โรอิค เรมี่ กองหน้าชาวฝรั่งเศส จากคิวพีอาร์ รวมทั้ง อเลสซิโอ แชร์ชี่ หัวหอกชาวอิตาลี จากโตริโน่ อีกด้วย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น