วันพุธที่ 13 สิงหาคม พ.ศ. 2557

การ์เซีย'ส่อแววอำลาเรือโยกค้าแข้งให้เซนิต

 ต้องระบายออกกันบ้างเมื่อฆาบี้ การ์เซียเตรียมจะย้ายออกจากแมนเชสเตอร์ ซิตี้ไปอยู่กับเซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์กทีมดังในรัสเซียโดยหวังจะประกาศการเซ็นสัญญาเขาในงานแถลงข่าวพฤหัสบดีนี้


การย้ายตัวของกองกลางเลือดกระทิงเชื่อว่าจะมีค่าตัวที่ 12 ล้านปอนด์บวกด้วยโบนัสจ่ายเพิ่มอีก 800,000 ปอนด์ เป็นผลมาจากที่เขากลายเป็นตัวเลือดอันดับท้ายๆลงไปอีกเมื่อมานูเอล เปเญกรินี่ไปดึงเฟอร์นานโดมาจากปอร์โต้จนทำให้กลางยิ่งแน่นกว่าเดิม

ยาย่า ตูเร่กับเฟอร์นานดินโญ่เป็นคนที่ยึดตำแหน่งตัวจริงของทีมไว้แล้วและการย้ายมาของเอเลียควิม ม็องกาล่าเซ็นเตอร์ฮาล์ฟน้ำหอมซึ่งเล่นตำแหน่งเดียวกับที่การ์เซียถอยลงมาแก้ขัดได้ ทำให้โอกาสลงทีมชุดใหญ่อย่างต่อเนื่องลดน้อยลงไปอีกเยอะ

ทางอันเดร วิลลาส โบอาสกุนซือของเซนิตก็มองการ์เซียว่าเป็นหนึ่งในตัวเลือกที่เหมาะสมสำหรับให้มาอยู่ในโควต้า 7 นักเตะต่างชาติที่ส่งลงเป็นตัวจริงในเกมลีกได้ภายใต้ตามกฎที่เอฟเอรัสเซียตั้งไว้

นอกเหนือจากนี้ถ้าหากดาวเตะวัย 27 ปีย้ายออกจากถิ่นเอติฮัดจริงก็ยังทำให้"เรือใบสีฟ้า"เหลือนักเตะที่ไม่ได้อยู่ในโควต้าโฮมโกรว์นอีกถึง 17 คนภายหลังจากม็องกาล่าย้ายเข้ามา

นั่นทำให้เปเญกรินี่ยังต้องตัดนักเตะออกไปอีกอย่างน้อย 1 คนเพื่อเป็นไปตามโควต้า 16 คนที่แชมเปี้ยนส์ลีกกำหนดไว้ แล้วการที่อัลบาโร่ เนเกรโด้อาจต้องพักยาวถึงเดือนตุลาคมเนื่องจากบาดเจ็บทำให้เขาเป็นตัวเต็งๆที่จะโดนตัดชื่อออกไปก่อน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น