วันพุธที่ 13 สิงหาคม พ.ศ. 2557

เรียบร้อยหงส์ปิดดีลคว้าตัวโมเรโน่660ล.

ายที่ 8 ! หงส์แดง ปิดดีลคว้าตัว โมเรโน่ มาเสริมทีมได้สมใจ ที่ค่าตัว 660 ล้านบาท โดยนักเตะเตรียมมาตรวจร่ายกายกับต้นสังกัดใหม่ ภายในเร็ววันนี้

ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันว่าสามารถบรรลุข้อตกลงกับ เซบีย่า ทีมชั้นนำจากศึก ลา ลีกา สเปน คว้าตัว อัลเบร์โต้ โมเรโน่ แบ็กซ้ายเลือด "กระทิงดุ" มาเสริมทีมได้แล้วเป็นที่เรียบร้อย เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา (12 ส.ค.) สนนค่าตัวอยู่ที่ 12 ล้านปอนด์ (ราว 660 ล้านบาท) โดยนักเตะเตรียมเข้ามาตรวจร่างกายกับ "หงส์แดง" ภายในเร็ววันนี้

 

"หงส์แดง" แสดงความสนใจอยากได้ตัวแบ็กซ้ายวัย 22 ปี มาร่วมทีมอยู่ตลอดในช่วงที่ผ่านมา แต่ยังไม่สามารถตกลงค่าตัวกันได้ เนื่องจาก เซบีย่า ต้องการได้ค่าตัว 20 ล้านยูโร (ราว 900 ล้านบาท) ทว่า ลิเวอร์พูล ต้องการจ่ายค่าตัวที่ถูกกว่านั้น ส่งผลให้ดีลดังกล่าวยืดเยื้อมาอย่างยาวนาน


อย่างไรก็ตาม ล่าสุด เอียน อายร์ ประธานบริหารของ ลิเวอร์พูล ได้บินไปยัง เมืองคาร์ดิฟฟ์ ประเทศเวลล์ ก่อนเกมที่ เซบีย่า จะพ่ายแพ้ต่อ เรอัล มาดริด 0-2 ในศึก ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา (12 ส.ค.) จะเริ่มขึ้น และสามารถปิดดีลคว้าตัว โมเรโน่ เสริมทีมเป็นรายที่ 8 ได้สำเร็จ โดยนักเตะเตรียมเข้ามาตรวจร่างกายพร้อมเจรจาเงื่อนไขส่วนตัวกับ "หงส์แดง" ในเร็ววันนี้


ทั้งนี้ โมเรโน่ ซึ่งไม่มีชื่อเป็นตัวจริงและตัวสำรองให้กับ เซบีย่า ในเกมที่พ่ายต่อ "ราชันชุดขาว" ได้ปรากฏตัว ณ สนามมิลเลเนียม สเตเดี้ยม หลังจากจบแมตช์ดังกล่าว และเป็นภาพที่เจ้าตัวกำลังกอดคอร่ำไห้กับเพื่อนร่วมทีม เพื่อเป็นการบอกลา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น