วันอาทิตย์ที่ 16 มีนาคม พ.ศ. 2557

ทรงผมนักเตะแบบกวนที่สุด

ครับวันนี้เรามาดูทรงผมของนักเตะแต่ล่ะคนบ้างครับผมว่าแต่ล่ะมีทรงผมอย่างไรบ้างครับผม
สเตฟาน เอลชาราวี่ของเอซีมิลานครับผม

บาโลเคลลี่กองหน้าของแมนซิตี้

เอ็มบายเนียง 

Ronaldo กองหน้าของบราซิล



เนย์มาร์ กองทีมชาติบราซิล

ซิลเซ่


สามทหารเสื้อของเอซีมิลานครับผม



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น