วันพุธที่ 13 สิงหาคม พ.ศ. 2557

อยู่อีกนาน แมนซิตี้จับกัปตันกอมต่อสัญญานคุ้มกันเรือถึงปี 2019

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยักษ์ใหญ่ลีกผู้ดีจับเซ็นเตอร์ฮาล์ฟกัปตันทีมอย่างแว็งซ็องต์ กอมปานีเซ็นสัญญาค้าแข้งกับต้นสังกัดปัจจุบันต่ออีก 5 ปีเรียบร้อยแล้ว

ดาวเตะวัย 28 ปีย้ายจากฮัมบูร์กมาค้าแข้งกับ"เรือใบสีฟ้า"ตั้งแต่หน้าร้อนปี 2008 และกลายเป็นหัวใจในแนวรับมีส่วนพาทีมคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก 2 สมัยและเอฟเอ คัพกับแคปิตอล วัน คัพอีกรายการละ 1 สมัย

ล่าสุดกองหลังทีมชาติเบลเยี่ยมจรดปากกาเซ็นสัญญาฉบับใหม่ค้าแข้งที่เอติฮัด สเตเดี้ยมยาวถึงปี 2019 เรียบร้อยแล้ว

"ตอนย้ายมาเมื่อปี 2008 ผมไม่อาจวาดฝันไว้ถึงความสำเร็จอย่างที่ทำได้ตลอด 6 ปีที่ผ่านมาได้แต่สำหรับผมนี่เป็นแค่จุดเริ่มต้นของการผจญภัย" กอมปานีเปิดใจผ่านเว็บไซต์สโมสร

"ตอนนี้ทีมเราแกร่งขึ้นกว่าครั้งไหนๆ เราต่อสู้เพื่อชิงชัยในทุกรายการ ห้องแต่งตัวเต็มไปด้วยผู้เล่นที่เก่งกาจและมีแรงกระตุ้นที่อยากจะสร้าง ประวัติศาสตร์ไปด้วยกันอย่างไม่หยุดยั้ง"

"คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก 2 สมัยและแชมป์เอฟเอ คัพกับแชมป์แคปิตอล วัน คัพ 4 วันที่ว่าถือเป็นช่วงที่ดีที่สุดช่วงหนึ่งในชีวิตแต่ผมเชื่อนะว่ายังมีโอกาส อีกบ่อยครั้งรออยู่ตรงหน้า"

"เรามีเป้าหมายเหมือนกันและมีอะไรอีกมากให้ตั้งตาคอยทั้งความเป็นครอบครัว ของสโมสร, การเปิดอคาเดมี่ และดาวรุ่งฝีเท้าน่าตื่นตาตื่นใจที่กำลังก้าวขึ้นมาจากระบบเยาวชน"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น