วันพุธที่ 27 สิงหาคม พ.ศ. 2557

ยังไม่พอ ผีทุบคลังกระชากวิดัลอีก


กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่อชั้นนำของอิตาลี ตีข่าวว่า "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บรรลุข้อตกลงในการคว้าตัว อาร์ตูโร่ วิดัล มิดฟิลด์ทีมชาติชิลี จากสโมสรยูเวนตุส เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

แมนฯยูฯ เพิ่งจะได้ตัว อังเคล ดิ มาเรีย ปีกทีมชาติอาร์เจนติน่า มาร่วมทีม ด้วยค่าตัวเป็นสถิติใหม่ของเกาะอังกฤษและเป็นอันดับ 6 ของโลกที่ 59.7 ล้านปอนด์ (หรือประมาณ 3,152 ล้านบาท) แต่ดูเหมือนว่า หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมชาวเนเธอร์แลนด์ ยังคงต้องการนักเตะใหม่เข้ามาเสริมความแข็งแกร่งอีก

รายงานจาก "กัซเซ็ตต้า" สื่อกีฬาเบอร์หนึ่งของอิตาลี ระบุว่า เฟอร์นานโด เฟลิเซวิช เอเยนต์ของ วิดัล เดินทางมาที่เมืองแมนเชสเตอร์เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา และคาดว่าน่าจะมาเจรจากับ แมนฯยูฯ เกี่ยวกับเรื่องการย้ายทีม

สื่อเจ้านี้เผยอีกว่า วิดัล มีพฤติกรรมเปลี่ยนไป ซึ่งหลังจากฝึกซ้อมกับ ยูเวนตุส เสร็จสิ้นลงเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ดาวเตะทีมชาติชิลีหลีกเลี่ยงที่จะสบตากับแฟนบอลทีมม้าลายอีกด้วย

สำหรับค่าตัวในการย้ายทีมของ วิดัล คาดว่าน่าจะอยู่ที่ราว 42 ล้านยูโร (หรือประมาณ 1,763 ล้านบาท) ซึ่งแข้งวัย 27 ปีตอบตกลงที่จะเซ็นสัญญาค้าแข้งอยู่ในโรงละครแห่งความฝัน 5 ปี และ แมนฯยูฯ เตรียมที่จะเปิดตัว วิดัล เป็นสมาชิกใหม่ภายใน 24-48 ชั่วโมงนับจากนี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น