วันอังคารที่ 18 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

เปเญฟิวส์ขาวด่ายับนี่หรือผู้ตัดสินจากยูฟ่า


มานูเอล เปเญกรินี่ กุนซือลิ้นแข็งออกอาการน็อตหลุดจวกยับ โยนาส เอริคส์สัน ผู้ตัดสินที่เป่าจุดโทษแถมชักใบแดงไล่ มาร์ติน เดมิเคลิส อันกลายเป็นจุดเปลี่ยนสำคัญที่ทำให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต้องพ่ายคาถิ่นต่อ บาร์เซโลน่า 0-2

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในนาที 53 เดมิเคลิส เสียบ เมสซี่ จากด้านหลัง เอริคส์สัน ท่านเปาไม่รอช้าเป่านกหวีดก่อนชี้ไปที่จุดโทษ อย่างไรก็ตามเมื่อพิจารณาจากภาพช้าค่อนข้างก่ำกึ่งว่าน่าจะเป็นเพียงแค่ฟรี คิกนอกกรอบเขตโทษมากกว่า ทำเอา เปเญกรินี่ พาลด่าไปถึง ยูฟ่า เลือกผู้ตัดสินไร้คุณภาพ

"แน่นอน ผมต้องสวดยับเลยละ มันไม่ใช่จุดโทษและก็ใบแดงด้วย " อดีตเทรนเนอร์มาลาก้ากล่าวด้วยน้ำเสียงสุดฉุนผ่านสำนักข่าวชื่อดังแห่งเกาะ อังกฤษ สกาย สปอร์ต

"โดยรวมตลอดทั้งเกมผมไม่เห็นว่าเรามีกรรมการตัดสินที่เป็นกลางไม่ลำเอียงข้างใดข้างนึงเลย เกมนี้ถูกตัดสินผลแพ้ชนะโดยเขาคนนี้นี่แหละ"

"มันมีจังหวะก่อนหน้านี้ เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ ทำฟาวล์ เฆซุต นาบาส เขายืนอยู่ห่างสามเมตรแต่ไม่เปผล่า ส่วน เดมิเคลิส ทำฟาวล์นอกกรอบเขตโทษไม่สมควรเป็นจุดโทษด้วยซ้ำ"

"ผมคิดว่ามันเกิดความผิดพลาดตั้งแต่ประกาศรายชื่อผู้ตัดสินที่เคยมีปัญหามา แล้วกับ บาร์เซโลน่า(ปฎิเสธจุดโทษในนัดพบ เอซี มิลาน เมื่อปีที่แล้ว) และผมขอย้ำว่าเขาตัดสินเกมนี้"


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น