วันจันทร์ที่ 17 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

ผมรู้จักดี,นาบาสลั่นเรือใบไม่หวั่นบาร์ซ่า

เฆซุส นาบาส ปีก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ลั่นต้นสังกัดไม่กลัว บาร์เซโลน่า ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก วันอังคารนี้ เชื่อ "เจ้าบุญทุ่ม" ไม่ได้แกร่งเหมือนชุดคว้าแชมป์ยุโรปปี 2011 อีกแล้ว และ "เรือใบสีฟ้า" ก็มีความมั่นใจเต็มที่ โดยเฉพาะเวลาที่เล่นในถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม











ปีกตัวเก่ง "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวเมื่อวันจันทร์ที่ 17 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ว่า ต้นสังกัดของเขาไม่รู้สึกหวาดกลัว "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ก่อนที่ทั้ง 2 ทีมจะเผชิญหน้ากันในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก ที่สนามเอติฮัด สเตเดี้ยม วันอังคารที่ 18 กุมภาพันธ์นี้

อดีต ปีก เซบีย่า วัย 28 ปี รู้ดีถึงคุณภาพของ บาร์ซ่า เนื่องจากเคยฟาดแข้งกับยอดทีมแห่งคัมป์ นู มาแล้วหลายครั้ง แต่เขาก็เชื่อว่า "เจ้าบุญทุ่ม" ไม่ใช่ทีมที่เคยครองความยิ่งใหญ่ในยุโรปเหมือนเมื่อปี 2011 อีกแล้ว ถึงแม้ยังคงนำเป็นจ่าฝูงลา ลีกา อยู่ก็ตาม

"มันยากที่จะ พูด (ว่าพวกเขาแข็งแกร่งเหมือนที่เคย) เพราะพวกเขาตั้งมาตรฐานเอาไว้สูงมากในอดีต มันยากมากๆ ที่จะรักษาสไตล์การเล่นแบบนั้นเอาไว้ได้ปีแล้วปีเล่า แต่พวกเขาก็ยังนำเป็นจ่าฝูงลา ลีกา และเข้าชิงโกปา เดล เรย์ เราฝึกซ้อมกันอย่างหนักและหวังว่าการเตรียมพร้อมสำหรับแมตช์นี้จะทำให้เรา ได้ผ่านเข้ารอบต่อไป เรามีความมั่นใจอย่างเต็มที่" นาบาส กล่าว

แข้ง ทีมชาติสเปน เชื่อว่า บาร์ซ่า จะไม่อยากเผชิญหน้ากับ แมนฯ ซิตี้ ซึ่งมีเกมรุกที่ดุดันอย่างยิ่งในถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม สังเวียนแข้งที่พวกเขาแพ้ไปเพียงแค่ 2 นัดเท่านั้นในฤดูกาลนี้ ต่อ บาเยิร์น มิวนิค และ เชลซี

"พวกเขาจะพบว่าเราเป็นทีมที่เล่นด้วยได้ยากและเอาชนะได้ยาก ผมคิดว่าพวกเขาจะไม่มีความสุขกับการมาที่นี่" นาบาส กล่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น