วันพุธที่ 26 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

เรือใบโปรดระวัง!?,เปแอสเชเล็งซิวซิลบาเข้ารังหลังส่อชวดอาซาร์




ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สนคว้า ดาบิด ซิลบา มิดฟิลด์ตัวเก่ง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ร่วมทีม หลังส่อแววชวดคว้า เอแด็น อาซาร์ เพลย์เมคเกอร์ เชลซี แต่คาดว่าโอกาสแห้วมีสูง เนื่องจาก "เรือใบสีฟ้า" ไม่คิดปล่อยนักเตะทีมชาติสเปน แต่อย่างใด

        ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกลีก เอิง ตกเป็นข่าวว่าสนใจที่จะคว้าตัว ดาบิด ซิลบา เพลย์เมคเกอร์ตัวเก่ง "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากส่อแววพลาดเซ็นสัญญากับ เอแด็น อาซาร์ ปีกตัวเก่ง "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี จากการรายงานเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 27 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

        เปแอสเช ทุ่มเงินอย่างมหาศาลคว้าดาวดังมากมายมาเสริมทัพตลอดช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา จากการหนุนหลังอขงเจ้าของชาวกาตาร์ แต่ดูเหมือนว่าพวกเขาอาจจะต้องผิดหวังสำหรับความพยายามที่จะดึงตัว อาซาร์ มาร่วมทีม

        แข้งทีมชาติเบลเยียม เป็นหนึ่งในนักเตะที่โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมที่สุดในศึกพรีเมียร์ลีกฤดู กาลนี้ จนทำให้ เชลซี ไม่ต้องการที่จะสูญเสียไป โดย โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม "สิงห์บลูส์" ได้ออกมาเตือน เปแอสเช แล้วว่าอย่าได้คิดที่จะคว้าตัวไปอย่างเด็ดขาด

        ด้วยเหตุนี้ ทำให้ เปแอสเช ตัดสินใจเปลี่ยนเป้าหมายไปที่ ซิลบา แทน ซึ่งเป็นนักเตะอีกรายที่ทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจในศึกพรีเมียร์ลีกตลอด 2-3 ซีซั่นที่ผ่านมา โดยในฤดูกาลนี้แข้งวัย 28 ปียิงไปแล้ว 5 ประตูและทำ 8 แอสซิสต์ และน่าจะเป็นผู้เล่นที่เหมาะอย่างยิ่งกับยอดทีมแห่งฝรั่งเศส ซึ่งเตรียมปล่อยตัว ฮาเวียร์ ปาสตอเร่ และ มาร์โก แวร์รัตติ 2 มิดฟิลด์ ออกจากทีม

        แหล่งข่าวในสโมสร แมนฯ ซิตี้ ยืนยันว่า เปแอสเช จับตามอง ซิลบา โดยกล่าวว่า "ผมคิดว่าพวกเขามองถึงนักเตะ 2-3 คนที่มีสไตล์คล้ายกับ อาซาร์ เราจะได้รู้กันว่าพวกเขายื่นข้อเสนอ (สำหรับ ซิลบา) หรือไม่ แต่ผมไม่คิดว่าสโมสรจะปล่อยเขาไป"


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น