วันอาทิตย์ที่ 16 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

กองหลังสะดุ้ง อาร์แบคเปิดตัวบัวขาว แอบขู่คู่แข่งระวังเจ็บ + คลิป

อาร์แบค ทำการเปิดตัว "บัวขาว" แชมป์โลกมวยไทยชื่อดัง และ "โก้ บีมิกซ์" อดีตนักร้องRS อย่างเป็นทางการ ในเกมกับ ปากน้ำโพฯ หลังเซ็นสัญญาเข้าร่วมสังกัด 1 ปี ท่ามกลางแฟนบอลและสื่อมวลชนจำนวนมาก นักมวยดังแอบฮา ขู่กองหลังคู่แข่งอาจเจ็บตัวหากเข้าประกบในวันแข่ง

อาร์แบค เอฟซี ทีมดังในศึกดิวิชั่น 2 โซนกรุงเทพและภาคกลาง หลังจากสร้างความฮือฮาด้วยการเซ็นสัญญาคว้าตัว สมบัติ บัญชาเมฆหรือ บัวขาว บัญชาเมฆ ยอดนักมวยไทยชื่อดัง และ "โก้ บีมิกซ์" จตุโชค วิระยะพงศ์ชัย อดีตนักร้องค่ายRS และนักเตะสโมสรตำรวจชุดดิวิชั่น 1 เข้ามาร่วมทีมด้วยสัญญา 1 ปี

ล่าสุดทางสโมสรได้ทำการเปิดตัวนักเตะใหม่ทั้งสองรายอย่างเป็นทางการในช่วงพักครึ่งของเกมลีกนัดแรก ที่สนามม.รัตน

บัณฑิต กับ "มังกรทอง" ปากน้ำโพ เอ็นเอสอาร์ยู เอฟซี ท่ามกลางแฟนบอลและสื่อมวลชนที่ให้ความสนใจอย่างล้นหลาม

บัวขาว เปิดเผยว่า" ผมเป็นคนที่ชอบฟุตบอลตั้งแต่เด็ก และมีความใฝ่ฝันเช่นกันที่จะเป็นนักฟุตบอลอาชีพ และตอนนี้ก็ได้รับโอกาสจาก ปิยะณัฐ รัตนเพียร ผู้จัดการทีม ในฐานะนิสิตของมหาวิทยาลัย ให้เข้ามาช่วยทีมลุยศึกดิวิชั่น 2 ผมจึงตอบตกลงทันที หลังจากซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมยอมรับว่ายังไม่ลงตัวนัก เเต่จะพยายามปรับตัวให้ได้เร็วที่สุด และการได้เล่นเป็นศูนย์หน้าเป้าหมายคือการยิงประตูให้ได้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ หากมีโอกาสลงสนามจะไม่ทำให้แฟนบอลต้องผิดหวัง " 

" สุดท้ายอยากจะฝากถึงกองหลังฝั่งตรงข้าม อาจจะต้องพบกับศึกหนัก และเจอการเข้าบอลที่หนักหน่วงตามแบบฉบับของนักมวย " ยอดนักชกขวัญใจชาวไทยกล่าวปิดท้ายแบบติดตลก

สมบัติ บัญชาเมฆ จะสวมเสื้อหมายเลข 16 ส่วน จตุโชค วิระยะพงศ์ชัย จะสวมเสื้อหมายเลข 29 โดยจะเล่นในตำแหน่งศูนย์หน้าทั้งคู่


 ส่วนผลการแข่งขันระหว่าง อาร์แบค เอฟซี กับ ปากน้ำโพ เอ็นเอสอาร์ยู เอฟซี จบลงด้วยชัยชนะของปากน้ำโพฯ ด้วยสกอร์ 1-0 จากการยิงของ ปีเตอร์ ดูริก้า ในช่วงท้ายครึ่งแรก



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น