วันอาทิตย์ที่ 16 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

เดอะซันแฉ!ชิรูด์ฟอร์มตกเหตุติดพันนางแบบสาวสุดเอ็กซ์




"เดอะ ซัน" แฉยับ! ชิรูด์ ฟอร์มตก เหตุหลงเสน่ห์นางแบบสาวหุ่นเอ็กซ์หัวปักหัวปำพร้อมอ้าง มีหลักฐานชัดเจน หอกน้ำหอมพามาเล่นจ้ำจี้ยันตี 3 ก่อนเกมพ่าย "หงส์แดง" เละเทะ

"เดอะ ซัน" สื่อจอมเปิดโปงแห่งเมืองผู้ดี ออกโรงแฉว่า สาเหตุที่ โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ ดาวยิงเลือดน้ำหอมของ อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังอยู่ในช่วงฟอร์มตกจนแข้งขาอ่อนแรงนั้นเป็นเพราะว่าติดพันกับ เซเลีย เคย์ นางแบบสาวหุ่นสุดสะบึ้ม พร้อมอ้างมีหลักฐานยืนยันว่าหัวหอกเลือดน้ำหอมได้พานางแบบสาวสุดเซ็กซี่มาเล่นผีผ้าห่มกันจนถึงตี 3 ก่อนเกมพ่าย ลิเวอร์พูล แบบเละทะ 1-5 เพียงไม่กี่ชั่วโมง

ก่อนหน้านี้ในกรณีของ ชิรูด์ นั้นถือเป็นข่าวลือที่ถูกกุขึ้นจากการตีข่าวของสื่อ อย่างไรก็ตามล่าสุด "เดอะ ซัน"ออกมาแฉว่าเรื่องดังกล่าวเป็นเรื่องจริง พร้อมกับอ้างถึงหลักฐานจากบทสัมภาษณ์ของนางแบบสาวสุดเซ็กซี่ว่า"เขาดูเหมือนไม่ได้ใส่ใจอะไรกับเกมการแข่งขันเลยนะ เขาบอกให้ฉันอยู่กับเขาในคืนนี้ เขาช่างบ้าบอสิ้นดีเลย"

ทั้งนี้ ชิรูด์ เคยเกือบถูก อาร์เซน่อล สั่งปรับเงินเป็นจำนวน 230,000 ปอนด์ (12.6 ล้านบาท) โทษฐานแหกระเบียบและทำให้สโมสรเสียชื่อเสียง แต่ว่าก็ได้รับการยกโทษจากทางสโมสร หลังจากได้ออกมาปฏิเสธข่าวดังกล่าว รวมทั้งทนายของนักเตะยังได้ร่อนจดหมายไปทั่วว่า เรื่องดังกล่าวไม่ใช่เรื่องจริงแต่อย่างใด










เครดิตภาพ : facebook/missceliakay

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น