วันพุธที่ 9 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

ยอมจำนน แต่โดยดี ลุยซ์ เซซ่าร์ยอมรับว่าเยอรมันสุดยอดจริงๆๆ





ยอม! ลุยซ์ ผนึก เซซาร์ โร่ขอโทษแฟน "แซมบ้า" หลังทัพ "เซเลเซา" พ่าย "อินทรีเหล็ก" ยับเยิน 7-1 อดเข้าชิงชนะเลิศ "เวิลด์คัพ'14" พร้อมยอมรับคู่ต่อกรแข็งแกร่งจริงๆ

ดาวิด ลุยซ์ ปราการหลังจอมแกร่ง และ ฮูลิโอ เซซ่าร์ ผู้รักษาประตูจอมหนึบ 2 แข้งดังของทีมชาติบราซิล ออกมายอมรับว่าทีมชาติเยอรมัน เล่นได้ดีกว่าทัพ "แซมบ้า" เยอะ พร้อมกล่าวขอโทษแฟนบอลชาวบราซิลเลี่ยน หลังพลาดท่าพ่ายต่อ "อินทรีเหล็ก" เละเทะ 1-7 ในรอบรองชนะเลิศศึกโลก 2014

ลุยซ์ วัย 27 ปี ได้ให้สัมภาษณ์หลังเกม ระบุว่า "ความจริงเลยก็คือพวกเขาดีกว่าเรา มันเป็นอีกหนึ่งวันที่น่าเศร้า แต่มันก็ทำให้เราได้เรียนรู้จากข้อผิดพลาด ผมต้องกล่าวคำว่าขอโทษต่อแฟนบอลทุกๆ คนด้วย พวกเราพยายามกันอย่างเต็มที่แล้วจริงๆ"

ทั้งนี้ นอกจาก ปราการหลังหัวฟูแล้ว ฮูลิโอ เซซ่าร์ นายด่านจอมเก๋า ที่โดนถลุงไปปถึง 7 ลูกในเกมนี้ ก็ได้ออกมากล่าวว่า "เยอรมัน เป็นทีมที่แข็งแกร่งจริงๆ แต่ผมคิดว่าพวกเราก็มาได้ไกลแล้วนะที่ผ่านมาถึงรอบรองชนะเลิศได้ ผมต้องขอขอบคุณแฟนบอลชาวบราซิลทุกคน ที่คอยสนับสนุนพวกเรามาโดยตลอด นักเตะทุกคนอยากจะขอโทษแฟนบอลทุกคนจริงๆ จากใจ"
http://sport.sanook.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น