วันพุธที่ 30 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

ลืมวันเกิดแล้วครับผม ยาย่าประกาศขออยู่ซิตี้ไปจนเลิก


ยาย่า ตูเร่ มิดฟิลด์ขี้งอนขอกู้ศรัทธาแฟนบอลกลับคืนมายินดีมอบความซื่อสัตย์ต่อ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไปจนกว่าจะแขวนสตั๊ด

กองกลางทีมชาติไอวอรี่โคสต์ตกเป็นข่าวงัดข้อกับ ซิตี้ โดยโวยวายไม่ยอมจัดเบิร์ธเดย์จนอาจพิจารณาย้ายออกจากถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม กระทั่งสตาร์วัย 31 กะรัตออกมาเคลียร์กับสโมสรด้วยดี

"ผมรู้สึกสบายแล้วล่ะ มันดีเลยที่กลับมาฝึกซ้อมอีกครั้ง นี่คือปรีซีซั่นที่ยากลำบากอีกแล้ว" ยาย่ายอมรับ

"ตอนนี้ผมมีความสุขมากๆที่ได้เข้าร่วมทีมและผู้จัดการทีมอีกครัง ทุกๆคนต่างมองด้านบวกในฤดูกาลใหม่"

"เมื่อฤดูกาลที่แล้วเป็นซีซั่นที่ดี ดังนั้นปีนี้ผมคิดว่ามันจะอะเมซซิ่ง เพราะหลายๆทีมชั้นนำต่างเซ็นผู้เล่นดีๆเข้ามา"

"ดังนั้นไม่มีอะไรที่ผมต้องจากทีมไป ผมจะอยู่กับ ซิตี้ ให้นานที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ ประเด็นต่างๆที่ผ่านมามันจบไปแล้ว"
________________
Cr. www.ssballthai.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น