วันพุธที่ 9 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

ฟ้าขาวเข็นกุนยิงดัตซ์,ดิมาเรียยังเจ็บ

อเลฮานโดร ซาเบลล่า ผู้จัดการทีมชาติอาร์เจนติน่า(ฟ้า-ขาว) พร้อมที่จะเสี่ยงใช้งาน เซร์คิโอ อเกวโร่ หอกคนสำคัญลงสนามในเกมดวล”อัศวินสีส้ม”ทีมชาติฮอลแลนด์ รอบรองชนะเลิศ ศึกเวิลด์คัพ 2014 ส่วน อังเคล ดิ มาเรีย จะพลาดลงเล่นแน่นอนเพราะมีอาการบาดเจ็บที่ต้นขา
ก่อนเกมที่ อาร์เจนติน่า จะลงสนามพบกับ ฮอลแลนด์ รอบรองชนะเลิศ ศึกเวิลด์ คัพ 2014 ที่บราซิล ในวันพุธที่ 9 กรกฎาคมนี้ ความเคลื่อนไหวล่าสุด อเลฮานโดร ซาเบลล่า ผู้จัดการทีม”ฟ้า-ขาว” ก็ออกมาแย้มว่าอาจเลือกใช้งาน เซร์คิโอ อเกวโร่ กองหน้าค่ายแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในเกมรอบตัดเชือก หลังพักรักษาตัวจากอาการบาดเจ็บที่ขาหนีบและผลการรักษาก็ดีขึ้นตามลำดับเป็นที่น่าพอใจ

โดยสามารถกลับมาซ้อมแบบเต็มรูปแบบได้แล้ว และเกมรอบ 8 ทีมสุดท้าย กับเบลเยียม อเกวโร่ ก็มีชื่ออยู่บนม้านั่งสำรองด้วย ทั้งนี้ ดาเนียล มาร์ติเนซ​ แพทย์ประจำทีม”ฟ้า-ขาว”กล่าวว่า!”ตอนนี้เขา(กุน) ลงซ้อมได้ถึง 3 เซสซั่นแล้ว และเราหวังว่าเขาจะไปพร้อมกับการพักฟื้นสภาพร่างกายของเขาด้วย เขาน่าจะพร้อมลงสนามนัดเชือก”
“ส่วน อังเคล ดิ มาเรีย ถึงตอนนี้บอกได้ว่ามันไม่ใช่อาการบาดเจ็บที่รุนแรงมากนัก แน่นอนว่าเขาจะไม่ได้ลงเล่นในเกมกับ ฮอลแลนด์ แต่หลังจากจบเกมนั้น เราจะตรวจอาการเขาอีกครั้ง ซึ่งอาจจะต้องเป็นแบบวันต่อวันกันทีเดียว” 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น