วันอาทิตย์ที่ 2 มีนาคม พ.ศ. 2557

ยอมรับ!โปเยต์ภูมิใจลูกทีมแมวดำสู้กันเต็มที่แล้ว



กุสตาโว่ โปเยต์กุนซือของซันเดอร์แลนด์บอกว่าเขาภูมิใจในความพยายามของลูกทีมเขาแล้ว ถึงแม้จะโดนแมนเชสเตอร์ ซิตี้ยิงแซงชวดคว้าแชมป์แคปิตอล วัน คัพมานอนกอด

ด้วยประตูออกนำแต่หัววันของฟาบิโอ บอรินี่กลายเป็น"แมวดำ"ที่ทำช็อกได้แต่สุดท้ายในครึ่งหลังพวกเขาก็เจอสอง ประตูในสองนาทีจากยาย่า ตูเร่และซามีร์ นาสรี่เปลี่ยนเกมก่อนโดนฝังท้ายเกมไปอีกดอก

อย่างไรก็ตามซันเดอร์แลนด์ก็เล่นกันได้ดีทำให้ทีมของมานูเอล เปเญกรินี่เจอกับงานที่ไม่ง่ายเลยและโปเยต์ก็กล่าวชื่นชมทีมของเขาที่พยายาม กันเต็มที่แม้จะมีสภาพเป็นรองก็ตาม

"ผมว่านั่นเป็นเรื่องหลักที่ต้องพูดถึงนะ เรื่องการเล่นของเราในการเจอหนึ่งในทีมระดับท็อปของโลกที่มีทั้งพลัง, คุณภาพ, เงิน, นักเตะดีๆ"โปเยต์บอก

"เราต้องลุย เราขึ้นนำ 1-0 เรามีโอกาสยิงประตูที่สองและบางทีนั่นอาจจะเป็นความแตกต่างของเกมในวันนี้"

"เรารู้ว่าทุกสิ่งมันต้องเป็นใจให้กับเรา เรารู้นะ เราโดนฟาวล์นิดๆหน่อยๆที่ไม่ได้ เจอประตูสุดสวยของยาย่า ตูเร่แล้วจากนั้นก็เป็นการจบสกอร์อันเหลือเชื่อของนาสรี่"

"มันมีหลายสิ่งที่คุณหวังว่ามันจะไม่เกิดขึ้นในวันนี้ แต่ผมก็ภูมิใจกับนักเตะ ภูมิใจกับแฟนบอล ผมให้คำมั่นกับพวกเขาได้เลยว่าเราทุ่มเททุกสิ่งอย่างที่เรามีแล้ว"

ซิตี้ต้องใช้เวลาจนถึงนาที 55 กว่าจะยิงตีเสมอซันเดอร์แลนด์ได้และโปเยต์ก็บอกว่าแฟนๆที่เดินทางมาชมกันถึง เวมบลีย์กลับบ้านไปพร้อมกับความภูมิใจได้เลย

"ผมว่ากว่า 50 นาทีเราเล่นกันได้ดีพอสมควรเลยและผมว่าแฟนก็ต้องภูมิใจเข้าไว้เพราะนักเตะพยายามอย่างเต็มที่แล้ว"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น