วันอาทิตย์ที่ 2 มีนาคม พ.ศ. 2557

นายสุดยอดมากเลยอ่ะ ยาย่า'ยกลูกยิงแมวคือประตูยอดเยี่ยมที่สุดในชีวิต

ลูกนี้ต้องคารวะสำหรับยาย่า ตูเร่กองกลางของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ยกให้ประตูยิงไกลตีเสมอซันเดอร์แลนด์ในเกมที่พวกเขาคว้าแชมป์แคปิตอล วัน คัพได้ถือเป็นประตูที่ยอดเยี่ยมที่สุดในชีวิตการค้าแข้งของเขา

ดาวเตะทีมชาติไอวอรี่ โคสต์มาสยิงประตูสำคัญแบบสุดสวยจากการยิงราว 30 หลาส่งบอลฮุคเสียบสามเหลี่ยมทำให้"เรือใบสีฟ้า"กลับมาตีเสมอสำเร็จและซามีร์ นาสรี่เป็นคนซัดให้ทีมพลิกขึ้นนำในอีกนาทีให้หลัง สุดท้ายเฆซุส นาบาสยิงปิดกล่องช่วงท้าย ให้พวกเขาคว้าแชมป์แรกของฤดูกาลไปครอง

ใช่ ผมคิดว่านะ มันเป็นประตูสำคัญด้วยแถมยังสุดยอดและซามีร์เองก็ยิงได้ยอดเยี่ยมเช่นกันและผมคิดว่าเราเล่นได้ดีมากนะในวันนี้และสมควรที่จะชนะแล้ว"ยาย่าให้สัมภาษณ์กับสกาย สปอร์ต

ตูเร่ยังยอมรับว่าเป็นชัยชนะสำคัญสำหรับซิตี้ในเกมนี้หลังพวกเขาก็กำลังอยู่ในเส้นทางลุ้นแชมป์ที่เหลือทั้งพรีเมียร์ลีก, เอฟเอ คัพหรือแม้แต่แชมเปี้ยนส์ลีก

"มันเชื่อเลย วันนี้เราต้องการชัยชนะ มันสำคัญมาก"

"ครึ่งแรกซันเดอร์แลนด์ทำให้เราเจองานยากเลยล่ะแต่มันก็เหลือเชื่อและเราก็สมควรที่จะได้แชมป์แล้ว"

"เกมนัดชิงชนะเลิศน่ะมันเล่นกันนัดเดียวและคุณก็ต้องได้ยินดีไปกับมัน คุณต้องชนะมันให้ได้และวันนี้เราแสดงให้เห็นแล้วว่าเราเป็นทีมที่ยอดเยี่ยม เราแสดงให้เห็นว่าเราลุยกันไปจนถึงสิ้นฤดูกาลได้"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น