วันศุกร์ที่ 14 มีนาคม พ.ศ. 2557

อัยย่ะแคสเปอร์ยกฮาร์ทนายทวารระดับโลก



แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล จอมหนึบเดนมาร์ก ออกโรงยก โจ ฮาร์ท นายทวารทีมชาติอังกฤษ เป็นโกลระดับโลก และอยากให้แฟนๆ คอยสนับสนุนเต็มที่ ยกอดีตเพื่อนร่วมทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มีจิตใจแข็งแกร่ง หลังสามารถฝ่าฟันเสียงวิจารณ์ต่างๆ มาได้ พร้อมเชื่อ 'สิงโตคำราม' มีโอกาสดีในศึกเวิลด์ คัพ 2014 หากมีโชคเข้าข้าง
 
        แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล นายทวารทีมชาติเดนมาร์ก ออกมากล่าวเมื่อวันอาทิตย์ที่ 9 มีนาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาคิดว่า โจ ฮาร์ท ผู้รักษาประตูทีมชาติอังกฤษ เป็นผู้เล่นระดับโลก และอยากให้บรรดาสาวก "สิงโตคำราม" คอยสนับสนุนอดีตเพื่อนร่วมทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อย่างเต็มที่

        "โจ เป็นผู้เล่นระดับโลก เขาเป็นนายทวารชั้นยอด มันมีเสียงวิจารณ์อย่างไม่ยุติธรรมต่อตัวเขาในฤดูกาลนี้ คุณจะไม่สามารถหาใครที่จิตใจแข็งแกร่งกว่าเขาได้อีกแล้ว อังกฤษ มีหนึ่งในผู้รักษาประตูที่ดีที่สุดและคุณก็ควรภูมิใจและยินดีที่มีนายทวารที่มีคุณภาพอย่างเขา" ชไมเคิ่ล กล่าว

        จอมหนึบ เลสเตอร์ ซิตี้ เพิ่งลงเฝ้าเสาในเกมอุ่นเครื่องที่ เดนมาร์ก บุกไปพ่าย อังกฤษ 0-1 ที่สนามเวมบลีย์ และเขาก็สนับสนุน "สิงโตคำราม" ให้ประสบความสำเร็จในศึกฟุตบอลโลกที่บราซิล

        "คุณโหดร้ายกับทีมชาติของตัวเองมาก มันไม่ได้ช่วยพวกเขาเลย พวกเขามีนักเตะชั้นยอดและต้องให้อิสระและให้โอกาสพวกเขาได้โชว์ฟอร์มออกมา พวกเขาต้องการโอกาสเพียงครั้งเดียวจากกองหน้าระดับโลกอย่าง แดเนียล สเตอร์ริดจ์ และเขาก็ทำมันได้ อังกฤษ ควรมั่นใจ พวกเขามีนักเตะระดับโลกและเป็นทีมชั้นยอด"



        "พวกเขาเพียงแค่ต้องการโชคช่วยเล็กน้อย พวกเขาตกรอบหลายรายการจากการดวลจุดโทษ นั่นเป็นเรื่องโชคร้ายล้วนๆ ถ้ามันเข้าทางพวกเขา มันก็ไม่มีเหตุผลที่พวกเขาจะไม่มีโอกาสที่ดีมากๆ" ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของตำนานนายทวารทีมชาติเดนมาร์ก กล่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น