วันพุธที่ 10 กันยายน พ.ศ. 2557

ล็อคเป้า! ชุดขาวเล็งอาซาร์ หาก”โด้”กลับซบผี


ถือเป็นแผนสำรอง ที่รองรับอนาคต ของ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งลาลีกา สเปน  ตกเป็นข่าวเตรียมทุ่มเงินกว่า 60 ล้านปอนด์ หรือราว 3,300 ล้านบาท เพื่อคว้าตัว เอแด็น อาซาร์ เพลย์เมกเกอร์คนเก่งของ"สิงห์บลูส์" เชลซี มหาเศรษฐีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์หน้า  หากว่าอนาคตต้องเสีย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ชาวโปรตุเกส ย้ายกลับไปเล่นให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อีกครั้ง

โรนัลโด้ มักจะกล่าวถึงการย้ายกลับไปค้าแข้งกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อดีตต้นสังกัดเก่าอยู่บ่อยครั้ง ถึงแม้ว่า ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสรเรอัล มาดริด จะออกมาปฏิเสธแล้วก็ตาม

ล่าสุด "ดิ เอ็กซ์เพรส" สื่อดังเมืองผู้ดี รายงานว่า "ราชันชุดขาว" มีแผนปล่อยกัปตันฝอยทองรายนี้ กลับไปร่วมทัพเก่า "ปีศาจแดง" ประมาณ 55 ล้านปอนด์ หรือราว 3,025 ล้านบาท เพื่อแลกกับการที่ แมนฯยูฯ  จะต้องไม่ซื้อขาด ราดาเมล ฟัลเกา หัวหอกโคลอมเบีย หลังจบฤดูกาลนี้ เพื่อเปิดทางให้มาดริดดึงตัวไปร่วมทีมแบบถาวรอีกราย

ทำให้ตอนนี้ คาร์โล่ อันเช่ลอตติ กุนซือทีม ''ราชันชุดขาว'' ตั้งเป้าที่จะคว้าอาซาร์ สตาร์ทีมชาติเบลเยียมวัย 23 ปี ที่กลายเป็นนักเตะตัวหลักของเชลซีในเวลานี้ เพื่อเข้ามาแทนที่ของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ของทีม ให้จงได้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น