วันพุธที่ 3 กันยายน พ.ศ. 2557

"เนเกรโด้"เผยที่บ้านดีใจจนร้องไห้ย้ายเข้าถ้ำค้างคาว



อัลบาโร่ เนเกรโด้ดาวยิงตัวยืมของ"ค้างคาว"บาเลนเซียเปิดเผยว่าคนในครอบครัวของเขาถึงกับร้องไห้ด้วยความดีใจที่เห็นตนย้ายมาเล่นในถิ่นเมสตาญ่า สเตเดี้ยม

ดาวยิงวัย 29 ปีย้ายจากยอดทีมแห่งเมืองแมนเชสเตอร์กลับไปค้าแข้งในลีกบ้านเกิดกับบาเลนเซียด้วยสัญญายืมตัวในวันสุดท้ายของตลาดซื้อขายนักเตะเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

"หนึ่งในสมาชิกครอบครัวของผมเริ่มร้องไห้เมื่อพวกเขารู้ว่าผมกำลังจะย้ายไปบาเลนเซีย พ่อตาของผมเคยซื้อตั๋วปีแต่ต้องหยุดการไปเมสตาญ่าด้วยเหตุผลเรื่องงาน นั่นเป็นอีกหนึ่งเหตุผลที่ผมย้ายมาที่นี่"เนเกรโด้กล่าว

"ผมไม่ได้เสียสละอะไรเพราะผมกลับมาที่ประเทศของผม ผมมีความสุขและปรับตัวได้ดีที่แมนเชสเตอร์ ซิตี้แต่การย้ายครั้งนี้เกิดขึ้นเนื่องจากโอกาส ประธานสโมสรบาเลนเซียและรูเฟเต้ให้โอกาสกับผม ผมมาที่นี่เพื่อทำงานหนักและฟื้นตัวให้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้"

"ผมได้มาอยู่ในที่ที่ต้องการแล้วซึ่งเป็นสโมสรที่แสดงความเชื่อมั่นในตัวผม ผมหวังว่าเราจะกลับไปเล่นฟุตบอลยุโรปเพราะมันเป็นรายการที่บาเลนเซียควรจะอยู่"


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น