วันพุธที่ 3 กันยายน พ.ศ. 2557

เบ็คส์ สุดเศร้าเมื่อแดนหนีผีซบปืน



เดวิด เบ็คแฮม ตำนานนักเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายอมรับว่า เขารู้สึกเสียใจเป็นอย่างยิ่งที่ แดนนี่ เวลเบ็ค กองหน้าดาวรุ่งที่ย้ายไปอยู่กับ อาร์เซน่อล คู่ปรับร่วมลีก เนื่องจากมองว่าไม่อยากเห็นนักเตะดาวรุ่งที่เติบโตมาต้องโยกไปเล่นให้ทีมอื่น พร้อมเชื่อมั่นว่า แข้งรายนี้จะทำผลงานได้อย่างโดดเด่นกับสังกัดใหม่

อดีตจอมปั่นฟรีคิกของ "ปีศาจแดง" กล่าวว่า "เราเป็นกังวลกันตลอด เกี่ยวกับนักเตะดาวรุ่งที่กำลังเติบโตมา รวมไปถึงการได้เห็น แดนนี่ ออกจาก ยูไนเต็ด ผมไม่ได้เป็นผู้จัดการทีม และไม่ได้ต้องการมันในอนาคต แต่การเห็นเขาออกจากทีมไป มันเป็นเรื่องน่าเศร้า แต่แน่นอนว่าผู้จัดการทีมรู้ดีว่าเขากำลังทำอะไรอยู่ เขาทำในสิ่งที่ทำให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ดีที่สุดแน่นอน"

"จากการที่ แดนนี่ เติบโตมากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผมคิดว่าเขาเป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมสำหรับ อาร์เซน่อล ได้แน่ แต่มันช่างเศร้า ที่จะเห็นเขาเล่นให้กับทีมอื่น" มิดฟิลด์เท้าชั่งทอง ร่ายยาว

ทั้งนี้ เวลเบ็ค วัย 23 ปี ย้ายไปอยู่กับทัพ "ไอ้ปืนใหญ่" ด้วยค่าตัว 16 ล้านปอนด์ (ราวๆ 880 ล้านบาท) โดยยังไม่มีการเปิดเผยว่าเจ้าตัวจะค้าแข้งในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม กี่ฤดูกาล

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น