วันพฤหัสบดีที่ 29 มกราคม พ.ศ. 2558

คอนเฟิร์ม!นักธุรกิจไทยเทคโอเวอร์เค้าแมวแล้ว



"นกเค้าแมว" เชฟฟิลด์ เว้นส์เดย์ สโมสรระดับเดอะ แชมเปี้ยนชิพ ออกมาเปิดเผยว่า เดชพล จันศิริ นักธุรกิจชื่อดังชาวไทย บรรลุข้อตกลงในการเข้ามาเทกโอเวอร์กิจการสโมสรเรียบร้อยแล้ว เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 29 ม.ค. ที่ผ่านมา
นายเดชพล เปิดเผยกับเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ เชฟฯ เว้นส์เดย์ ว่า "ผมตื่นเต้นมากกับการเข้ามาเทกโอเวอร์สโมสรจาก มิลาน (มันดาริช ประธานสโมสรเชฟฟิลด์ เว้นส์เดย์) ผมเชื่อว่าสโมสรนี้มีศักยภาพมากมายและผมสามารถให้คำสัญญากับแฟนบอลของเราว่า ผมจะทำงานอย่างหนักเพื่อนำความสำเร็จมาสู่ที่นี่ซึ่งผมรู้สึกได้หลังจากที่ มาอยู่ในเมืองนี้ไม่นานว่าแฟนบอลของเราต้องการสิ่งนี้อย่างมาก"

"ลูกชายของผม ที่เพิ่งไปเป็นมัสค็อตให้ทีมในเกมกับ แบล็คพูล เมื่อไม่นานมานี้ คลั่งไคล้ในเกมฟุตบอลและผมรู้ว่ามันจะเป็นแรงบันดาลใจสำหรับผมในโ๕รงการนี้ ผมให้สัญญาแบบเดียวกันกับเขาอย่างที่ให้กับแฟนบอล เขาจะไม่ทำให้ผมลืมสัญญานี้จนกว่าเราจะกลับขึ้นไปเล่นใน พรีเมียร์ลีก ได้อีกครั้ง"
นอกจากนี้ เดชพล เปิดเผยด้วยว่าเจ้าตัวให้การช่วยเหลือด้านการเงินกับ "นกฮูก" ในการเสริมทัพด้วยการยืมนักเตะจาก ลูอิส เบเกอร์ กองกลางจาก เชลซี และ วิลล์ คีน กองหน้าจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงตลาดนักเตะเดือน ม.ค. ที่ผ่านมา
"ผมมีความยินดีอย่างยิ่งที่ช่วย มิลาน ในแผนการของเขาในการเสริมความแข็งแกร่ง และผมหวังว่าทุกอย่างได้รับการตกลงแล้วและเราจะทำงานด้วยกันในการเสริมทีม ก่อนปิดตลาดนักเตะในเดือนนี้ เรามีเวลาไม่นานแต่เราจะทำงานร่วมกันอย่างหนักในการเสริมทีมสำหรับช่วงครึ่ง หลังของฤดูกาลนี้"

สำหรับ นายเดชพล จันศิริ นับเป็นนักธุรกิจชื่อดังในประเทศไทย โดยทำธุรกิจครอบครัวคือ ไทย ยูเนี่ยน โฟรเซ่น กรุ๊ป (ทียูเอฟ) บริษัทผลิตทูน่าที่ใหญ่ที่สุดในโลก และเป็นหนึ่งในผู้ผลิตอาหารทะเลที่ใหญ่ที่สุดในโลก

1 ความคิดเห็น:

  1. What is gambling? | Dr.MCD
    What is 아산 출장안마 gambling? It's not just about gambling, it's 사천 출장안마 about the safety and security of 남원 출장마사지 our guests. 양산 출장안마 Our site offers a variety of games and 충주 출장안마 slots, from blackjack

    ตอบลบ